🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

GenShiN

Fanatic
Mga sir/ma'am ano po bang magandang speed limiter sa windows gusto ko kasi bawasan yung speed na nakukuha nung mga nakikiconnect sa wifi namin 4 days palang kasi halos ubos na data allowance namin....kahit android app ok din basta hindi kelangan i root ng CP....TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 179
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cflor013

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top