🔒 Closed Windows8

Status
Not open for further replies.
Hi @LoveAce recommended ko po sa inyo AVAST maganda po ang seccurity and anti virus protection niya. At na ooptimize po niya ang sarili niyang app for best use.
 
lahat ts maganda nasa gumagamit yan ako nga windows defender eh yong built in antivirus nang windows 8/8.1/10. pero base sa mga nababasa ko dito eset daw ts maganda daw yon
 
mas madaling mag update ang mga virus, kaya puro update din ang mga anti virus dahil sila rin ang gumagawa ng viurs para mabenta ang anti virus nila other wise wala ng virus. my opinion
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 238
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top