🔒 Closed Nagkatayan na naman

Status
Not open for further replies.
try mo sir get-frontinj sa payload at tamang RP lang madalas sa Port lang yan. pero ang sobrang madalas dyan e sa IP talaga. CDC lang yung gawa kong sariling ehi ndi 1hit connect cdc ako yung sabi sa taas nga iwas sa ip na 3digits._._._ .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Rgds121191

Online now

Members online
652
Guests online
2,032
Total visitors
2,684

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top