🔒 Closed Nagloko naba si gswitch?

Status
Not open for further replies.

reisen420

Forum Veteran
until now wala parin akong na recieve na confirmation code kay GS :'( saklap naman.. kahit mapa data or wifi wala parin. gumana naman to kagabi eh. 11 pm hanggang madaling araw.. kahit hindi updated si gs ko wala parin then ina update ko nlng wala din.. wala talagang forever -_-
 

Attachments

  • gswitch.webp
    gswitch.webp
    83.7 KB · Views: 33
sa phone ko nilagay yung sim
opo master sa phone po yung sim tapos ok lng po ba na wifi gamit hindi data? kasi may pocket wifi globe man ako may internet/data man yun.. pwede po ba yun? kahit new sim po? e enter ko lng number dun sa gswitch then skip lng?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
supertramp

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top