🔒 Closed Nagsisimula na naman ng katayan.

Status
Not open for further replies.
kahit anung tago2 mo sa ps mo ts malalaman parin yan ni smart.,, alam nila mga data traffic natin kaya tayo nabablock... hahaha natatawa lang ako
 
Yong sun ko na block na nga kanina mahigit 1 gb lang yong na dl ko kahit change ip pa at apn ang ginawa wah epik pa rin hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
juthel2k6

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top