🔒 Closed Lf: freenet for globe iphone

Status
Not open for further replies.

gajsgg

Leecher
Baka meron po sainyo dyan may alam kung pano magkaroon ng free internet sa iPhone kahit vpn lang. Or kahit hindi freenet basta makakatipid lang. Need ko lang po sana kasi nagagastos din po yung baon ko for load and di po ako nakakatipid masyado sa data kase malakas po ako gumamit. Natry ko na po yung wingy, waterdrop and brook pero wala po ako maayos na config para mapagana sila. Salamat po and pls sana may tumulong :)
 
if globe ka hanap ka ng android phone salpak mo sim mo tapos activate mo sim mo with globeswitch (dapat verification code wag ee skip) tapos hanap ka ng offer, after makapili ng offer insert mo na sim mo sa ios haha pag na expire na ang offer mo kahit d mo na isalpak sim mo pili ka ulit offer doon. pwede din pala mag run ng globeswitch sa bluestacks. working sakin medyo hassle nga lang.
 
Ah so after po maclaim mga offers and masalpak sa ios, kailangan pa po ba kumonek yung iphone sa vpn or kahit hindi na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
aaa524

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top