🔒 Closed Wala kang data ni tatalino? blocked?

Status
Not open for further replies.

PHC-BlackQuantum

Forum Expert
bigla ka bang nawalan mg data? blocked ka na ba?

wag mag-alala ayan din akala ko kanina, aoc ako tapos wala pa 1gb naconsume ko kala ko blocked na ako. then i try to insert my tatalino sim sa broadband at ilang beses CDC wala pa din. then after 1-2 hours nagconnect.

conclusion: maintenance lang talaga si tatalino wag kayo magpanic mga kaphcorner. ayan magtext sa akin kanina. see my pictures below.

nov. 3-8 daw maintenance baka kakatayin na daw si at at aoc. ahaha. joke!

so makakaranas talaga tayo minsan ng walang data connection.

relax lang mga kaphcorner.

ayun lang. salamat. God bless.
 

Attachments

  • IMG_20171103_222806_HDR.webp
    IMG_20171103_222806_HDR.webp
    313.5 KB · Views: 23
  • IMG_20171103_222848_HDR.webp
    IMG_20171103_222848_HDR.webp
    224.9 KB · Views: 15
  • IMG_20171103_222848_HDR.jpg
    IMG_20171103_222848_HDR.jpg
    155.3 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Deuxx

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top