🔒 Closed Globe/tm - config by lnx - ⚡lightning fast ehi!

Working ba guys?

  • Yes

    Votes: 4 66.7%
  • No

    Votes: 2 33.3%

  • Total voters
    6
Status
Not open for further replies.

Moshimanjuuu

Forum Veteran
Good day Guys!

I'm back

So gumawa ako ng ehi kanina kasi nag-expire yung iba kong config. Kayo na humusga guys :)

Default APN
Use GS

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Open for all ko na pero wag kalimutan ang LIKE at FEEDBACK okii?
Note: I added a poll kasi di ko mababasa lahat ng comments nyo. Hehez.

PS. Follow, like, feedback. Okii?
Let me know if hindi kayo maka-connect.
 
Thanks for sharing
thanks keep sharing

Thanks ts keep sharing

salamat po sa pag share lodi

Salamat mam....

salamat po paps

salamat brod. keep sharing

Thanks for sharing ts

Thanks for sharing

Welcome guys :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Yomamazoo

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top