❓ Help Globe switch on pocket wifi

Status
Not open for further replies.
actually pwede boss kahit sa pocket wifi ka magregister at mag.accept ng offers ... rooted phone ko gamit exposed installer dl ka ng häçk connectivity service sa pamamagitan ng app na yan pwede mong madaya ang gswitch na nakadata ka..kaya makaka.accept ka ng offer...
 
actually pwede boss kahit sa pocket wifi ka magregister at mag.accept ng offers ... rooted phone ko gamit exposed installer dl ka ng **** connectivity service sa pamamagitan ng app na yan pwede mong madaya ang gswitch na nakadata ka..kaya makaka.accept ka ng offer...
Ano po idodownload naguluhan ako eh haha. :)
 
actually pwede boss kahit sa pocket wifi ka magregister at mag.accept ng offers ... rooted phone ko gamit exposed installer dl ka ng **** connectivity service sa pamamagitan ng app na yan pwede mong madaya ang gswitch na nakadata ka..kaya makaka.accept ka ng offer...
Pa tut naman master
 
actually pwede boss kahit sa pocket wifi ka magregister at mag.accept ng offers ... rooted phone ko gamit exposed installer dl ka ng **** connectivity service sa pamamagitan ng app na yan pwede mong madaya ang gswitch na nakadata ka..kaya makaka.accept ka ng offer...
Ano po ung app na I dodownload sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 646
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
l3nn0x

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,587
Total visitors
3,898

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top