🔒 Closed Gs bug

Status
Not open for further replies.
Ah yung gosurf buging to, yung thread po kasi na nakita nyo may note dun na mawawala ang data nyo, mas ok kung gawin po na wala kang data
 
Wag kang mong gagamitin yung GS50 trick pag may remaining balance kapa sa GS kasi sisimutin nya yun haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 956
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
617

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top