🔒 Closed Malaysia

Status
Not open for further replies.

Renziooooo

Honorary Poster
ETO NA SA MGA MAHINA DYAN ANG NET

Malaysia Ehi is here.
Super bilis po neto kase 3 days lang premium po kase
kaka gawa ko lang para sa inyo
Open for wifi po

Need GS but no needed load.
GTM ONLY

link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

simpleng pasasalamat lang okay na
ang mag
HIT AND RUN MAPUTOL SANA CONNECTION HAHAHAHA
 
opo super bilis po saken. super bilis pa mag connect dimo na kailangan maghintay pag start mo mga 2 seconds connected kana hehehe
 
paki open naman for rooted to di ko naman bubuksan eh sige na paki open for rooted paano masusubukan ko mabilis kung bawal sa rooted
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 399
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Renziooooo

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top