🔒 Closed Block 1 day na

Status
Not open for further replies.
Itawag nyo na sa csr ng smart. Wag na kasi kayong mag aoc20 ganayan din ako block agad kahit 1.6gb lang ang nagamit ko sa isang araw. Mas matino pa yung at10.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
MarkDammel

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,067
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top