🔒 Closed Tanong lang mga paps??

Status
Not open for further replies.

Yaboku

Established
Kakabili ko lang smart prepaid lte sim at may 300mb na libre peru nung nagdownload ako hanggang 200kbps lang ang download mismo eh 4g yun.. depende po ba sa promo ang bilis ng net??
 
mahina po siguro signal or talagang by area
kung hindi naman po masyado naman silang bs sinisira nila sarili nila
 
dapat ang device mo + sim + location, ay same, pag may isa diyan hindi pareho, yung ang masusunod,example device mo, 3g capable lang yun lang, 3g lang talaga yan kahit san kapa or anung pang sim, ganun rin sa sim at location,
 
Para po sakin, depende po sa location and brand ng phone po

mahina po siguro signal or talagang by area
kung hindi naman po masyado naman silang bs sinisira nila sarili nila

dapat ang device mo + sim + location, ay same, pag may isa diyan hindi pareho, yung ang masusunod,example device mo, 3g capable lang yun lang, 3g lang talaga yan kahit san kapa or anung pang sim, ganun rin sa sim at location,

Hindi porket 4g na yan, remember this DATA SIGNAL is very important kung ilang din bars ng signal mu.

siguro dahil sa hinde ka naka vpn din

sa location po paps kaya po mahina yang data mo...
Salamat po sa info.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 539
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KS_source

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top