🔒 Closed How to transfer programs like cs3/microsoft office etc to another pc

Status
Not open for further replies.

odrix29

Fanatic
my way po ba kayo na alam.kasi po my bagu akong laptoptapos yung luma pong laptop gusto ko eformat pra bumilis ulit kasu gusto ko esave yung mga program na nakainstall my way po ba.malipat sa ibang laptop.
 
kung may internet ka naman TS, download ka nalang, lalo ang MS word, sa pagkakaalam ko di yan pwede copy folder tas lipat sa ibang PC,
Suggest ko din since new laptop, mas mainam na clean install
 
right click on the shortcut>properties>open file location then copy and paste mo kung san mo man gusto ilagay

di lahat ng program pwede yan, much recommended pa din ung mag download ng installers, baka kasi mamaya may virus na eh maika-copy mo pa sa newly formatted mong pc/laptop
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 455
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
dakaray

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top