🔒 Closed Pahelp nmn napipikon na kasi ako

Status
Not open for further replies.

Floj

Honorary Poster
Guys napipikon nako dito sa injector at ibang vpn palagi na lng kasing high sent,,,anu po bang paraan dito para maayos ko ito

Btw pocket wifi po gamit ko globe user ako
 
maraming dahilan yan.
  • mahina ang signal sa inyo
  • mahina ang ssh server mo
  • mahina rin ang RP mo
Inantay kuna nga po siya mam ng 24 hours para bumalik sa dati pero negative wla parin,,,,nag pupuyat na nga ako bka bumalik sa dati pero negative parin,,,,,maaga akong gumising bka sakaling bumalik na pero di tlga
 
sa amin ganyan din bast 9am-10pm mahina ang net ko...pag 10pm-9am tsaka naman sya malakas...sa aking observation....

pero sau mukhang sa config na yan...ang problema...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Floj

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top