🍒 TM Globe switch

Status
Not open for further replies.

KoBi_07

Fanatic
Screenshot_2017-11-02-14-24-18.webp Screenshot_2017-11-02-14-24-30.webp Screenshot_2017-11-02-14-24-54.webp Screenshot_2017-11-02-14-24-30.webp Bumalik karamihan ng promo ni Gswitch saken. sainyo rin ba? Ilang months nako nagamit ng Gswitch, halos GooglePlay atska Clash of kings na lang talaga natira samen, kasama narin pala yung Arena of Valor. Tapos pagkatingin ko sa ibang promo may mga free na ulit ako.TM pala gamit ko.Luzon area.
 
hindi kase ako makapag post ng SS ee. nagloloko operamini ko. hindi ko icleclear data boss. baka mawala ee pero sa ngaun na claim ko mga free promo.
 
nasa ss po. na accept ko po yung iba. tulad ng "Seat" na may 100mb. yas yung meron din sa iba yung tig 20mb. pero yung iba nag eerror tulad nung "telegram" update ko po kayo mamaya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 807
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Fdarknet69

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,239
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top