🔒 Closed [deleted]

Status
Not open for further replies.
Hmm.. So mas pinili mo ang viber 30 na 30php tapos based sa post mo na 800mb lang compare sa gotxt15 na 5gb?
May dalawa pong rason una dahil malayo ang kantina dito saamin kaya dapat yung mas matagal tapos pangalawa light user lang po ako tambay tambay lang po ako sa phc,fb at online games
 
Ano ito papsi?:):)
381166_Screenshot_2017-11-02-15-11-14-173_com.android.mms.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 321
    Replies
  • 17K
    Views
  • 234
    Participants
Last reply from:
makipuno

Online now

Members online
703
Guests online
2,438
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top