🔒 Closed [deleted]

Status
Not open for further replies.
wla, lahat ng capping na indicated dito puro mali.

may nagpost na ng feedback sa page 9.

yung atxt80 at wattpad nya negative din. mukhang pinag experimentuhan lang nya tyo lol.
 
Buti na lang edit mo haha sabi mo kasi viber30 cap 1.5 gb, pero nang magtry ako 100mb lang hehe, ganito ba talaga yon o may tricks kayo pang bypass?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 321
    Replies
  • 17K
    Views
  • 234
    Participants
Last reply from:
makipuno

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top