❓ Help Best smart promos for gaming ?

Status
Not open for further replies.

Kidd24

Enthusiast
Tatanong lang sana guys kung ano pinakamaganda at pinaka affordable na promo sa smart for gaming ? first time ko kasi mag smart sa globe kasi madaming mura lang na 1 day 800mb cap na internet. how about sa smart ? alam ko lng kasi yung promo nila na 50 pesos 1 day which is too expensive kung araw araw kang mag 50 dba unlike yung 20 + sa globe wala rin po bang ganun sa smart ? salamat
 
Gigasurf50 po kasi 1gb for 3 days siya. Try nio rin po ung Play100 na sinasabi nila. Di ko pa po nagagamit un pero ang alam ko Unli fb, mobile legends, clash royale, everwing siya. Ask nlng po kayo sa iba kung pano magregister
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 615
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kidd24

Trending Topics

Online now

Members online
1,388
Guests online
2,516
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,319,861
Posts
29,202,941
Members
1,180,014
Latest member
yumborgir6
Back
Top