🔒 Closed Help

Meron o wala?

  • Meron

    Votes: 0 0.0%
  • Wala

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0
Status
Not open for further replies.
Actually walang ganyan ts, lahat ng mga config ngayun kumakapit sa mb mo para connected yung vpn. Siguro minimize mo lang ang pag gamit ng data, kung heavy user ka, problema talaga yan madali maubos mb mo niyan, pero kung browsing2x ka lang, ok yan. Medyo tipid.
 
tama ka masterbozz andiyan lang yan sa user kung heavy downloader or not
Actually walang ganyan ts, lahat ng mga config ngayun kumakapit sa mb mo para connected yung vpn. Siguro minimize mo lang ang pag gamit ng data, kung heavy user ka, problema talaga yan madali maubos mb mo niyan, pero kung browsing2x ka lang, ok yan. Medyo tipid.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 470
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
masterbozz

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top