🔒 Closed Suggestion naman po ng mga movie ^^

Status
Not open for further replies.

BlueBerry16

Honorary Poster
Hello po. Passuggest naman po ng mga movie. Father ko kasi nagwowork sa tagaytay. Wala siyang magawa dun after work kaya gusto ko downloadan ng mga movie. Mag isa lang din kasi siya dun. Hehehe. 50+ na po yun. Yung hindi naman po ganun kaluma kasi nagrereklamo yung iba daw kasi e napanood na niya. Thanks mga boss :D
 
Suggestion ko movie ganre about repetition time traveling maganda kasi sequence ng story line nakalimutan ko na tawag sa mga ganon movie eh, pero yan yung lagi ko inaabangan gaya ng Dejavu ni Denzel Washington, Edge of tomorrow, the triangle, john carter etc. Try mo din mga movie ni Leonardo de carpio the best ang mga storyline nyan. Kung gusto mo naman ng high quality films na talagang patok try mo magbasa ng imdb saka rotten tomato reviews jan ako kumukuha ng solid na movie example Get out saka split low budget films like almost $5M lang production pero ang kinita more than $200M.
 
Suggestion ko môviê ganre about repetition time traveling maganda kasi sequence ng story line nakalimutan ko na tawag sa mga ganon môviê eh, pero yan yung lagi ko inaabangan gaya ng Dejavu ni Denzel Washington, Edge of tomorrow, the triangle, john carter etc. Try mo din mga môviê ni Leonardo de carpio the best ang mga storyline nyan. Kung gusto mo naman ng high quality films na talagang patok try mo magbasa ng imdb saka rotten tomato reviews jan ako kumukuha ng solid na môviê example Get out saka split low budget films like almost $5M lang production pero ang kinita more than $200M.
Taray ng suggestion mo boss. Sige po gagawin ko yan. Maraming salamat. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 174
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BlueBerry16

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,565
Total visitors
3,722

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top