🔒 Closed Tanong wala na ba c gs?

Status
Not open for further replies.

jeefranz69

Enthusiast
Tanong lang ako mga master bakit di na ako maka register sa globe switch di na nagbibgay ng code sa 8080 PRA mkapasok sa offer.. Ganun din ba sa inyo? Nung October 30 pa eto nagsimula.. Wala na ba c globe switch?
 
Sa madaling araw po kayo mag register mga 3.30am hanggang 5.30am po..kce po 4.30am ako nag reregister..napasok agad ang code.
 
nakakakuha na ako ng code actually 2x pa kaso lng wala na akong offers.. may paraan po ba para mabalik ung mga free offers?
 
nakakakuha na ako ng code actually 2x pa kaso lng wala na akong offers.. may paraan po ba para mabalik ung mga free offers?
wait ka lang sir, minsan may mga nabalik na free offers.

Kaka'redeem ko lang ulit ng ilang free offers after few days na walang pasok hehe. tiempo-tiempo nalang pag may time :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 850
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
piercee85

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top