❓ Help .tulong naman po

Status
Not open for further replies.

qtsarai_11

Forum Veteran
.Good am mga ka-phcorner, patulong naman po regarding sa samsung j7 2016 na gamit ko ngaun di kasi ako makapgsend kapg nagreregister ako ng promo (Smart/Tnt Sim) pero pag ordinary message nakakapagsend naman po ako.. Sana po may makatulong guys hirap kasi lagi ko nalang tinatanggal kabit yung sim pag nagloload ako regular wew..
 

Attachments

  • Screenshot_20171102-090611.webp
    Screenshot_20171102-090611.webp
    59.7 KB · Views: 24
  • Screenshot_20171102-092239.webp
    Screenshot_20171102-092239.webp
    21 KB · Views: 16
  • Screenshot_20171102-092300.webp
    Screenshot_20171102-092300.webp
    89 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 494
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
qtsarai_11

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top