🔒 Closed Gs bug tricks (want to sawang mb) updated always

Status
Not open for further replies.
Di ko tlaga mapagana to. Haha . di naman kasi nag iinternal error saken. Sabi nya no enough load daw to register. Huhu anong mali sa ginawa ko?
Ganyan din sakin . accept mo lang 4 time si gs50 tapos accept gs15 tapos may mag text na yan . tested ko sa globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 116K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chelvin

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,091
Total visitors
4,285

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top