🔒 Closed Need help on #forbidden#

Status
Not open for further replies.
Hello sir /mam ask ko lang po pede po ba talaga yung #forbidden# na maka voice chat sa friend using http injector? Nag try na po kasi ako ng ibat iban ehi pero di maka connect nasa payload din po ba yun? Thank you very much po in advance more power PHC! ^_^
 
Di po yata nagana ang injector sa voice chat at na try ko na rin sa music di po nagana pag injector try to use ovpn sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 700
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
d34d_p00L

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top