🔒 Closed Bypassing verification code on gs. very easy

Status
Not open for further replies.
Ano version gamit nyo sa gs? Gamit ko yung latest version ng gs , automatic detect # ng sim na sya, no need verification codes, kahit ilang beses mag change sim, na dedetect nya automatically sim #, kaya no hassle..
 
Ano version gamit nyo sa gs? Gamit ko yung latest version ng gs , automatic detect # ng sim na sya, no need verification codes, kahit ilang beses mag change sim, na dedetect nya automatically sim #, kaya no hassle..

agreed. dual sim ako. isa kung sim luma. pag walang verification , restart lang nag auto detect naman.
 
kahit di po restart nagdedetect naman.. Always po baka sa iba

good for you walang problem gswitch mo. actually wala naman talaga. iba kasi ang daling kabahan kaya nag share na lang ako ng trick ko which is so simple at kung me common sense lang talaga everyone can do it easy. dami kading thread about verification code problem. no choice but to share what i know.
 
Ahh ganun po ba. Salamat sa share. Kapag kailngan code restart lang dun gawin ko.
good for you walang problem gswitch mo. actually wala naman talaga. iba kasi ang daling kabahan kaya nag share na lang ako ng trick ko which is so simple at kung me common sense lang talaga everyone can do it easy. dami kading thread about verification code problem. no choice but to share what i know.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
SilentKillah

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top