🔒 Closed Globe switch goes international !!!!!!

Status
Not open for further replies.
ayos ah? kung gaya ng sinasabi mo na pwede na sya sa ibang bansa it means tuloy kaligayahan natin, haha hindi sya mawawala, sana naman
 
to begin with po nauna po ang germany o france sa pag gamit ng globe switch yan po ang notice nuong hindi pa ho sikat ang globe switch sa pinas "this app currently not available on your country" naka pldt ako nuon no vpn tried asian vpn not working tried germany ata yun o france and it work sadly no offers xD
 
to begin with po nauna po ang germany o france sa pag gamit ng globe switch yan po ang notice nuong hindi pa ho sikat ang globe switch sa pinas "this app currently not available on your country" naka pldt ako nuon no vpn tried asian vpn not working tried germany ata yun o france and it work sadly no offers xD
thanks sa info. .
 
Kasi ata sa vendor na lutosflare same with dataeye. or baka may ganyan kasi allowed sya sa mga nag roaming ng globe sim sa mga ofw
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top