❓ Help Bakit kaya ganun kainis eh.

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
Bakit kaya ganun ang smart.. Malakas namn signal dito samin puno signal tnt smart sun. Globe lang mahina pero pag madaling araw mag lalaro ako ng heroes evolve 12am-2am bigla mag loloko data puno signal tapos biglang bagsak ng 1signal ang sim ko kaya ayun dc ako lagi.
Naka register ako sa BIG70 SMART BRO SIM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 586
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ryoumen Sukuna

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top