🔒 Closed No load needed ucweb working handler settings on globe

Status
Not open for further replies.
Not working, Batangas area.
Kahit anong host ilagay "not defined" lumalabas.
Yung apn sa ss, di makasagap ng data, di ko ma browse freebasics.
 
mga sir/maam wala po ako data allocation kay globeswitch and or extra load. sundan niyo lang po yong sa screenshots uploaded. paki check po ng mabuti ang mga settings po ninyo.
 
mga sir/maam wala po ako data allocation kay globeswitch and or extra load. sundan niyo lang po yong sa screenshots uploaded. paki check po ng mabuti ang mga settings po ninyo.
Reference error po na labas. Pano po ba yung tamang setting?? Salamat mam.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 421
    Replies
  • 26K
    Views
  • 357
    Participants
Last reply from:
Sidesway

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top