🔒 Closed About gswitch

Status
Not open for further replies.
Akala ko ako lang di makakuha ng verification code. Eh ung sa mga gumagamit ng pocket wifi dto may paraan b kayo pra lumabas ung promo. Di gumagagana ung turo sa taas
 
Guys pag hndi gumana sa pag accept ng promo retry lng kayo kahit sa mga expired ng promo puwede yan, at sa mga may problema ng verification number skip niyo lang sa top right corner naka lagay :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Plantpanthers

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,237
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top