🔒 Closed Ehi 54.9 mbps exp. nov. 6

Status
Not open for further replies.
Baka dipindi po yung speed sa lugar po. Kasi sa ibang lugar nasa 7.1 test ko dito sa lugar namin yan lalabas
 
Pero sa lugar lang yata yan kasi kanina nag punta ako cmenteryo nasa 7.1mbps lang. Ngayon didto sa bahay na yan umabot ng 54+ mbps. Pero nindi man masyado malakas yung speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 889
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Tintoy Kingdom

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top