❓ Help Gswitch no confirmation code

Status
Not open for further replies.
Master reisen420 pocket wifi po ba gamit nyu? Sa akin din same problem walang code dumating gamit ko wifi pero tina-transfer ko sa cp ang sim ko wala pa din dumating na code kaya nag skip na lang ako yun makikita sa taas ayun lumabas..try mu master baka gagana din po sayo
 
Master reisen420 pocket wifi po ba gamit nyu? Sa akin din same problem walang code dumating gamit ko wifi pero tina-transfer ko sa cp ang sim ko wala pa din dumating na code kaya nag skip na lang ako yun makikita sa taas ayun lumabas..try mu master baka gagana din po sayo
Salamat sa info bossing.. ma try ko later . gumana naman po old sim na nka register na sa phone pero ang new sim na bagong bili ayaw.
 
Salamat sa info bossing.. ma try ko later . gumana naman po old sim na nka register na sa phone pero ang new sim na bagong bili ayaw.
Ahhh sa new sim pala..paktay di ko pa alam yan..at di ko pa nasubukan kakabili ko lang din ngayun nang new sim pero di ko pa na open kasi may konti pa natira offer sa isang old sim ko sa gs..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 809
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-MrKira

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top