🔒 Closed Free browse ba ngayon?

Status
Not open for further replies.

kaliwete22

Eternal Poster
Guys nakaka free browe din ba kayo ngayon??nagulat kasi ako kumagat yung ehi kona na pang smart eh fb base yun tapos nagtry ako ng walang ehi ayun gumana din... tanong ko lang din kayo kung nakakaranas din kayo ng free browse ngayon..ibang apn pala gamit ko ..dati kasi kahit my gs ako hindi ako makapag browse kaylangan pa ng ehi pero ngayon hindi na..
Sana may sumagot..
 
Ganyan talaga si Globibo tuwing November di na kayo nasanay.
Open lahat ng port at security pag dinadaan sa Facebook. (m.facebook_com)
Ganyan every year hanngang January. Wag nyo lang abusuhin, i-block nila sim nyo.
 
Ganyan talaga si Globibo tuwing November di na kayo nasanay.
Open lahat ng port at security pag dinadaan sa Facebook. (m.facebook_com)
Ganyan every year hanngang January. Wag nyo lang abusuhin, i-block nila sim nyo.
Master, paano ba idaan sa facebook? Ano ba ang idadaan? Let me try po.
 
ito na ulit yun simula...pero after january mawawala ulit yan...kaya wag nyo muna abusuhin....sama mga naka expi neto sarilinin nyo muna po....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 817
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
payatotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,566
Total visitors
3,802

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top