🔒 Closed Wag mawalan ng pag asa :)

Status
Not open for further replies.

jaymich2016

Honorary Poster
hintay2 lang guys babalik rin sguro si gs :) maintainance lang siguro..
sercretaccount at iba pang admin nagpapabalik lang po ako ng establish ko .sensya na sa mga post ko .. i hope you will understand .. gb :)

#longlivephc ^_^
 
sir, ayaw gumana sakin si gs kahapon pa, pag force stop ko, ayaw na mag recieve ng confirmation trhough nox player. pa help
ganyan din sa akin kahapon bro. pero ok na kaninang madaling araw. wala akong ginawa, naghintay lang. siguro maintenance pa kaya di nagse-send yang 8080. find other alternative muna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 793
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
yepoy1021

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top