🔒 Closed Free browse ba ngayun mga sir ?

Status
Not open for further replies.
Free browse ako kanina sa isa kong sim na halos 1month walang load nag connect ako injector saka naka panuod dalawang 10mins na video tapos bigla nawala mga banda 7am yun tapos na dc bigla yun di na nakabalik

EDIT:MINDANAO AREA
 
Ako nung isang gabi di na ako mka register sa globe switch di na cya nsgrereply PRA mka accept ng offer gnun din ba sa inyo parang wla na c globe switch..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 720
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top