🔒 Closed ✨⭐✨tutorial alltext10 setting & payload bonus philippine rp⚡hpi-ehi✨⭐✨

Status
Not open for further replies.
Salamat po dito ng marami. Kahit leecher ako, hindi naman po spy. Sadyang bago lang po ang account ko. Again, sobrang salamat po sa hindi pagtago.
 
Bumili po ako ng Smart LTE, may 300 free mb siya. Upon activation, nagparegister din ako sa mga nag loload AT60. gumawa ako ng ovpn gamit po yung payload ni sir TS. nag coconnect po siya. akala ko successful. kaso nung naabos yung free MB hindi na ko makaconnect :(
 
sir parang awa niyo na baka pwede naman kayo mag share ng kahit isang working na payload ng SMART AT10/60 na promo. gustuhin man namin makagawa ng sarili... lalo na sitwasyon ko, IOS user ko. tapos yung ibang ios user kesho para sa established lang.. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 343
    Replies
  • 26K
    Views
  • 277
    Participants
Last reply from:
Ahonoakira

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top