🌐 G·TM (deleted)gosurf bugging trick

Status
Not open for further replies.
di ko alam kung ito na ang tinatawag na bug sa tut na to kase ng try ako knina..:) pero now nkakapag net ako.. di ko rin makita sa triangle na yan kasi di ko mainstall di pwede sa phone ko..:)
 
di ko alam kung ito na ang tinatawag na bug sa tut na to kase ng try ako knina..:) pero now nkakapag net ako.. di ko rin makita sa triangle na yan kasi di ko mainstall di pwede sa phone ko..:)

Meron Naman triangle sa kitkat at jb.
Napost Rin dito Yan.
Gamitin mo search bar sa taas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 606
    Replies
  • 28K
    Views
  • 391
    Participants
Last reply from:
vhiper24

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,045
Total visitors
4,245

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top