🔒 Closed Actually smart at10 i warn you ! pasok

Status
Not open for further replies.
nablock din ako nung linggo ngdownload ako ng LOL tsaka 6 na movie ata un tapos windows 7,XP64 bit at 32bit nung inupdate ko na ung LOLph pag gicng ko block na.,.,ginawa ko itinawag ko sa CS aun nagamit ko na sya kagabi naunblock sya
 
need natin ng napakaliit lang na common sense obvious na talaga ang blocking tapos mag rereklamo na naman tayu pag na block tayu NASAAN ANG maliit na common sense
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top