🔒 Closed Ovpn format help

Status
Not open for further replies.

CynScar21

Honorary Poster
Mga masters patulong naman ilang days na ko nageexpirement di ko makuha format sa ovpn sa smart at10 luzon area.. sa injector lahat ng status nakuha ko na saka napagana,sa ovpn nganga.. sana may tumulong.. kelangan ko ng working format for at10 promo..
 
Pa up po sa post na to need ko din po kasi kahit AT60 po na config for ovpn thankyouu in advance sa mga makakagawa na masters natin
 
pa tambay din ako dito ts. diko din mahuli pano sa tnt at smart. 2 weeks kona praktis kung pano pero diko ma pagana, gtm ok nako. gusto ko lang din explore smart and tnt :)
 
pa tambay din ako dito ts. diko din mahuli pano sa tnt at smart. 2 weeks kona praktis kung pano pero diko ma pagana, gtm ok nako. gusto ko lang din explore smart and tnt :)
mdali lang tnt paps.. nu b promo mo bigyan kita format.. mahirap ang smart di ko makuha tamang headers..
 
Walang gustong tumulong satin. Ayaw nilang sabihin yung payload o config na kailangan para mapagana natin.

Hehe sayang nga ung vps ko. Pero mahahanap din natin yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 609
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jhemini

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top