🔒 Closed Usap tayo tungkol kay gswitch(tambay kayo dito)

Status
Not open for further replies.
sinusurvey nila kung sinu-sino ang malimit mag-accept ng free offers na sila din yung magbibigay ng high grades para may basis sila na may mga abusive users ng GS at reasonablew na tanggalin na yang GS.
 
sinusurvey nila kung sinu-sino ang malimit mag-accept ng free offers na sila din yung magbibigay ng high grades para may basis sila na may mga abusive users ng GS at reasonablew na tanggalin na yang GS.
sa telecom ka boss? tanong lang
para alam namin may basis sinabi mo xD
 
sana naman bago mawala ng tuluyan si gs .. may maka discover na dito ng bagong freenet kasi marami naman mga magagaling dito .. at mga masters din :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Keancrl

Online now

Members online
890
Guests online
2,629
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top