🔒 Closed Lifetime ssh sg server open rp! alltxt promo!

Status
Not open for further replies.
Sir tanong lang.. Malakas ba smart na may promo? di ko pa kasi na try hihi.. Try kung lumipat sana. Sanay kasi ako dati sa no promo ni smart.
 
Sir tanong lang.. Malakas ba smart na may promo? di ko pa kasi na try hihi.. Try kung lumipat sana. Sanay kasi ako dati sa no promo ni smart.
ou mabilis po bossing yong 5 or 7 days na ssh server po mabilis. pero pag 1 month medjo mabagal much more na if lifetime ^_^ .. saken po maximum 30 mbps ang speed ko 936 modem po gamit ko LTE SMART with ALLTXT10 promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 705
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
angel_mae

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top