🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
God evz poe sa inyong lht pwd mag ask po.. About sa globe swicth . pag nkakuha ako ng 7.6gb ibg sabhn ma block na ung acount ko sa google..
 
Ako rin sir. 2 sims ko d maka accept pero kanina mga 8pm ok pa naman mga 11:30pm ayaw na puro error kahit yung Google playstore ayaw ma accept may balance naman ako piso hehe nyare?
 
May mag upload kasi sa YouTube about sa GSWITCH trick 8.gb 1month. Kung may na discover kayo na tricks wag nalang I share or i pag Kalat sa fb group at i youtube pa, Pauso uso.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
hazard20982

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top