🔒 Closed Try this config! husgahan na 403 status

Status
Not open for further replies.

ExCodism

Eternal Poster
As always need po natin ng GS!

PASINSYA nung unang post ko, may error sa config ko, ibang version pala ng Epro app yung naexportan ko, but now ok na!

LETS START!

1-3 retry sya minsan bago kukunek, pero minsan dina mag rerecon! Ang napapansin ko sa Epro Config! Lalo na at 403 etc. Kinukuha natin, madalas ilang reconn. Bago pumasok... Ito sulosyun....

Una kung naka 5+ reconn kana, gawin mo stop si app then OFF-ON mo lang DATA mo! Or FORCE CLOSE mo sa settings.. Sana nakatulong sa mga Epro Users!

LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Like and Comment lang po! THANK YOU!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 731
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
herculesxie

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top