🔒 Closed Meron po kayo?

Status
Not open for further replies.
Meron po ba kayong cheat sa mobile legends? Kahit po map häçk lang or kahit ano basta hindi kailangan ng rooted :) Treat or trick :)
 
Hindi fair sa iba yan ts. Di ba ang sarap maging malakas galing sa mahina?
Yung masasabi mong pinaghirapan ko makarating dito, sorry ts. Pero para sa akin. Cheater never win.
tama ka po hindi fair

may nakalaban ako sa classic lev1 palang si layla patay kaagad ako in kne shot

sayang di ko narecord dahil na dc ako

tapos nag search ako sa youtube totoo nga meron talagang cheat ahahah

grabi talaga ang pagkakataon :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 459
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
2,472
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top