🔒 Closed Heto pa sulitin nyo na vpn for gtm na mabilis pa sa lolo mo! try moto habang mainit pa.

Status
Not open for further replies.

JamAnne

Fanatic
Mabuhay ang mga Cebuano! Kung may nag share na nito dito okay lang share ko na lang ulit hehehe. Gamit ko kasi ito now at working at mabilis kahit hindi ako taga Cebu lol.

---
For Globe/TM
Need Promo/Globe Switch
Yung old trick, siguro naman alam nyo na yun.

---

Cebu net VPN ver. 4.1 Rebuild.apk
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Download/Install/Open data/Open VPN/ pag open nyo punta kayo sa "more option" i uncheck nyo lang yung "Connect through an HTTP proxy" then balik na kayo sa main page wait until it says connected na tapos non yun mag kape ka na jok enjoy.

Feedback ka kapag working sa Area nyo. Dont forget to say thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 622
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JamAnne

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top