🔒 Closed Gpplte 4g+ new

Status
Not open for further replies.

ser_doge

Fanatic
Patulong naman po. iPhone 5s T-Mobile locked po gamit ko. Di ko mapag-work yung GPP sim. Ginagamit ko naman po yung *5005*7672*0# na nasa card pero stuck pa rin ako sa Activation. Thanks in advance!
 
Sakin naman naka locked sa Sprint, niRESTART ko lang phone ko nag NO SERVICE na.. GPP LTE Chip gamit ko. Maayos kaya to ng 3g chip?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
keeyan06

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top