❓ Help Need help lang..

Status
Not open for further replies.

Joekap

Eternal Poster
Good day mga ka phc..

Naka reg ako sa at10 smartbro kick sim gamit ko. Kaso lahat ng ehi triny ko na walang working visayas area.. baka mayron kayu working payload for at10.. na reg ko lang siya.

Salamat sa makaka pansin at makaka tulong..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 420
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Joekap

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top