🔒 Closed Pasok po

Status
Not open for further replies.
blocking na daw po pero sa luzon lang gumagana iwan ku lang sa minda at visayas working ang AT10promo pero kung sasalpakan sa injector kahit anung ehi hindi parin gumagana 302
 
visayas blocked ka na pag lampas 1GB, 5 sims na sakin ingat...

sa luzon lang no cap at block sa ngayon sila na naman dati no load tayo eh, antay lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 533
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
iamlucy27

Online now

Members online
859
Guests online
2,444
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top