🔒 Closed Kisukie aiizen's tips for unli data noload/promo/gs (videoproof)

Status
Not open for further replies.
Hahaixt. Marami akong tanong sa mga post ko kagabi. Connected w/out load. ÿôutubê ako ng ÿôutubê. Di ko na po problema kng ayaw nyo maniwala. Pero ito request nyo sa triangle. Wala talaga.
Ilang beses nangyari sa tm ko yan. Kala ko no load na. Clear data mo yan at register ulit. Para hindi ka na umasa. Zzz. Walang no load na ehi.
 
Ilang beses nangyari sa tm ko yan. Kala ko no load na. Clear data mo yan at register ulit. Para hindi ka na umasa. Zzz. Walang no load na ehi.
Naku! Gumagawa pa po kami ng no load ehi. Pero sa ngayon hindi ehi gamit naminbsa unli data for no load. Panuorin mo yong videoproof.
 
Ilang beses nangyari sa tm ko yan. Kala ko no load na. Clear data mo yan at register ulit. Para hindi ka na umasa. Zzz. Walang no load na ehi.
Bypassing ehi pa nagawa namin. Observibg kng ilan kaya ng 20mb. Sa ngayon 20mb namin umabot ng 150. Update ko kayo mamaya kng ilan talaga if connection time out na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
alamz nah

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top