❓ Help Globe switch help

Status
Not open for further replies.

Fujisaka kun

Honorary Poster
Bakit po walang nalabas na offer?and kahit sa rewards tab di po ako makapag spin may load bal pa nman po ako. Kakarestart lang po ng phone ko pero before yun may mga offers pa kaso di ko nman ma accept kahit isa. Sana po matulungan nyo po ako Sensei. Salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-31-11-52-15.webp
    Screenshot_2017-10-31-11-52-15.webp
    43.9 KB · Views: 28
  • Screenshot_2017-10-31-11-52-35.webp
    Screenshot_2017-10-31-11-52-35.webp
    29.7 KB · Views: 16
  • Screenshot_2017-10-31-11-52-39.webp
    Screenshot_2017-10-31-11-52-39.webp
    77.9 KB · Views: 16
ako din po kakabili ko lang ng new globe sim kanina para mag globe switch. problema hindi nag sesend ng verification code si globe switch kaya hindi ako makapag register.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Dr stranger

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top